Lexus RX là chiếc SUV hạng sang bán chạy nhất trên thị trường. Bởi rất nhiều. Doanh thu hàng năm của nó thường Crest sáu con số, và kể từ khi ra mắt cho model năm 1999, nó đã bán được hơn 2,1 triệu bản. Trong thực tế, trong số những chiếc xe sang trọng, chỉ có BMW 3 Series có thể phù hợp với tốc độ bán hàng của mình. Đó có thể là đáng ngạc nhiên, cho rằng 3 là sexy và vui vẻ và RX là, ừm, không phải? Sau đó, một lần nữa, các ho-hum Toyota Camry đã là xe bán chạy nhất kể từ khoảng thời gian Justin Bieber mặc Huggies, do đó, không thể phủ nhận rằng người Mỹ đánh giá cao ít hơn, ly kỳ, giao thông vận tải đáng tin cậy. Nhưng khi Lexus tiết lộ RX thế hệ thứ tư cực kỳ sắc nét, nó nêu lên câu hỏi: Đây có phải là một công thức cho thảm họa?
Để tìm hiểu, chúng tôi đứng đầu Portland, Oregon, cho ra mắt giới truyền thông năm 2016 Lexus RX của. Hầu như ngay lập tức, các cụm từ "sức mạnh quyến rũ" được khắc trong tâm trí của tôi. Chắc chắn, những từ có thể miêu tả sông Colorado hùng vĩ nhã khắc theo cách của mình thông qua Grand Canyon. Hoặc UFC champ Ronda Rousey chĩa bụng trần tại một pre-chiến tra trọng lượng. Nhưng RX mới? Kỹ sư trưởng Takayuki Katsuda nghĩ như vậy. "Sức mạnh với một chút quyến rũ" là cách ông giải trình về chủ đề thiết kế của RX, như thể quyến rũ là nhục đậu khấu. Heck, nhiều vẫn là gia vị của cuộc sống, vì vậy có lẽ đó không phải là một cách xấu của việc mô tả những nét thô cứng vô của RX, phân cực trục lưới tản nhiệt, và roofline nổi.
-
Blogger Comment
-
Facebook Comment
Đăng ký:
Đăng Nhận xét
(
Atom
)
0 nhận xét :
Đăng nhận xét